ส่วนมากการทำงานอันดับแรกในโปรแกรม Microsoft Word ก็คือ การสร้าง เอกสารที่ตรงกับความต้องการขึ้นมาใช้งาน ซึ่งการสร้างเอกสารก็สามารถทำได้ ดังนี้
1 การสร้างเอกสารเปล่า
1.1 คลิกปุ่ม แฟ้ม (File) >สร้าง (New) >เอกสารเปล่า (Blank document)
1.2 คลิกปุ่ม สร้าง (Create) หลังจากนั้นเอกสารใหม่ก็จะถูกสร้างขึ้นมา
2 การสร้างเอกสารจากแม่แบบ
เป็นการสร้างเอกสารจากแม่แบบสำเร็จรูปที่มีอยู่ในโปรแกรม ซึ่งมีขั้นตอนดังนี้
2.1 คลิกปุ่ม แฟ้ม (File) >สร้าง (New) >ตัวอย่างแม่แบบ (Sampletemplates)
2.2 เลือกแม่แบบที่เราต้องการ
2.3 คลิกปุ่ม สร้าง (Create)
2.4 เอกสารใหม่จะถูกสร้างขึ้นมาตามแม่แบบที่เลือก
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น